Hội nghị sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2014

Hội nghị sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2014

Chiều ngày 11/07/2014, Công ty Đào tạo và Cung ứng nhân lực – HaUI(LETCO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động SXKD sáu tháng đầu năm 2014 và triển khai kế hoạch kinh doanh sáu tháng cuối năm 2014.

Tham dự hội nghị, về phía Ban giám hiệu có TS. Trần Đức Quý – Hiệu trưởng nhà trường, về phía Công ty có ThS. Bùi Kim Sơn – Giám đốc Công ty và toàn thể CBNV, Chi nhánh Công ty dự hội nghị.

Đ/c Bùi Kim Sơn, Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị.

Tại hội nghị, Đ/cBùi Kim Sơn – Giám đốc Công ty đã báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh 06 tháng đầu năm 2014. Về doanh thu, toàn Công ty đã đạt 47,9%, bằng 96,06% so với cùng kỳ năm 2013 (29.220/30.418). Về lợi nhuận, toàn Công ty đạt 46,3% so với kế hoạch năm bằng 83,98% so với cùng kỳ năm 2013 (4.343/5171)

Trong 6 tháng đầu năm, Công ty cũng đã ghi nhận kết quả một số công tác trọng tâm: LETCO đã cơ bản hoàn thành bộ máy hoạt động của Công ty đã tương đối hoàn chỉnh và ổn định phát huy hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nghiên cứu thành lập các Điểm tuyển sinh tại các địa phương để tuyển nguồn lao động và du học, tổng số lao động của Công ty tính đến tháng 06 năm 2014 là 157 người trong đó số lao động tại Công ty là 116 người và số lao động tại Chi nhánh là 41 người, lập và trình duyệt quyết toán quỹ tiền lương 2013 đã được Bộ Công thương phê duyệt, xây dựng và giao quỹ lương 2014, đăng ký kinh doanh lữ hành quốc tế, hoàn thiện hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh do thay đổi địa giới hành chính, làm thủ tục thành lập điểm tuyển sinh du học và xuất khẩu lao động tại Hà Tĩnh, giải thể trung tâm tư vấn tuyển sinh tại Bắc Ninh, đã nhận bàn giao nhà K2 để cải tạo thành Trung tâm đào tạo lao động xuất khẩu, cải tạo đường cấp và lắp thêm bồn nước cho nhà K1, Công ty đã trang bị cơ sở vật chất khang trang, toàn diện đảm bảo cho người lao động điều kiện làm việc tốt nhất, duy trì bếp ăn tập thể đáp ứng được công tác vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo sức khỏe cho cán bộ nhân viên, tổ chức cho người lao động nghỉ tết Nguyên Đán an toàn, tiết kiệm, tổ chức thăm hỏi, phúng viếng, tặng quà trong việc hiếu, hỷ, mừng sinh nhật….

Nhiệm vụ 6 tháng cuối năm tập trung vào một số nội dung trọng tâm sau: tập trung đẩy mạnh các hoạt động đang có lợi thế về quy mô như xuất khẩu lao động vào thị trường Đài Loan; các đơn vị lập kế hoạch chi tiết đến từng tuần và tổ chức thực hiện một cách quyết liệt để đảy mạnh công tác tuyển sinh, quyết liệt tuyển đủ lao động cho các đơn vị, nghiên cứu triển khai các hoạt động bù đắp có thể, tiếp tục củng cố, khắc phục những hạn chế nội bộ về các mặt như xây dựng ban hành, sửa đổi văn bản nội bộ, quyết liệt trong áp dụng công nghệ thông tin để tăng năng suất, điều chỉnh các giải pháp, biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư cho công tác tuyên truyền, quảng bá.

TS. Trần Đức Quý phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, TS. Trần Đức Quý, Hiệu trưởng, Chủ tịch HĐTV Công ty biểu dương và ghi nhận những kết quả mà Công ty LETCO đã thực hiện được trong 6 tháng đầu năm, đồng thời yêu cầu Công ty LETCO cần chú trọng hơn nữa đến công tác Xuất khẩu Lao động, đoàn kết nội bộ, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV để nâng cao năng suất lao động.

Kết thúc hội nghị, Giám đốc Bùi Kim Sơn đánh giá cao các nội dung đã làm được, đồng thời nêu ra các mặt còn tồn tại, nguyên nhân khách quan, chủ quan để rút kinh nghiệm cho công tác điều hành chỉ đạo trong 6 tháng cuối năm. Đồng chí mong muốn mỗi CBNV cần xác định rõ vai trò trách nhiệm ở từng vị trí công việc, luôn chủ động trong công việc và không ngừng tìm hiểu, sáng tạo hoàn thành công việc được giao; tiếp tục củng cố tổ chức hoạt động, mở rộng thêm một số điểm tiếp nhận hồ sơ, trung tâm tư vấn tuyển sinh tại các tỉnh để phục vụ hoạt động xuất khẩu lao động và tư vấn du học. Đi đôi với việc nghiên cứu mô hình công ty mẹ, công ty con; quyết liệt trong việc Aps dụng ISO, 5S, COC và các quy định nội bộ đã ban hành để thông qua đó bồi dưỡng trình độ chuyên môn và khả năng xử lý công việc của từng nhân viên; xây dựng cơ chế rang buộc thông minh bằng các đòn bẩy kinh tế; tăng cường biện pháp quản lý lao động đi đôi với việc hoàn thiện và bổ sung sửa đổi các quy định nội bộ cho phù hợp; tuyển kịp thời và tuyển đủ nhân lực theo yêu cầu; tiếp tục đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu lao động; đẩy mạnh hoạt động của các chi nhánh, văn phòng đại diện và đổi mới trong công tác tuyển sinh.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội nghị:

Các đồng chí trưởng phòng NV phát biểu tại hội nghị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan