Lễ bế giảng và chia tay Du học sinh Nhật Bản, kỳ tháng 10/2019

Lễ bế giảng và chia tay Du học sinh Nhật Bản, kỳ tháng 10/2019

LETCO – Trong khí rộn ràng của những ngày thu tháng 9 nhiều cảm xúc, như truyền thống nhiều năm qua, LETCO lại tổ chức bế giảng và chia tay Du học sinh (DHS) Nhật Bản kỳ tháng 10. Buổi lễ bế giảng và chia tay DHS kỳ tháng 10/2019 được tổ chức vào sáng ngày 14/09/2019 tại Hội trường Nhà A3, ĐHCN Hà Nội.

PGĐ Nguyễn Quang Trung phát biểu tại Lễ bế giảng.

Kỳ tháng 10/2019, LETCO có hơn 70 học sinh sang Nhật Bản học tập. Nhập học vào nửa đầu năm 2019, DHS kỳ tháng 10/2019 đã có một quãng thời gian học tập đầy hăng say. Với niềm kỳ vọng hướng tới một chân trời giàu đẹp, văn minh, một nền văn hoá đậm đà bản sắc Á Đông, một nền công nghiệp hiện đại và không ngừng phát triển, suốt những tháng ngày học tập tại LETCO, mỗi DHS đều hết mình phấn đấu học tập, rèn luyện, trau dồi kiến thức về ngôn ngữ, văn hoá và tổ chức xã hội của đất nước mặt trời mọc.

Những kiến thức, kỹ năng các em đã được mang tới bởi mô hình đào tạo đa dạng và hiện đại mà Ban lãnh đạo cùng những cán bộ, giáo viên đầy tâm huyết của LETCO đã dày công xây dựng và vẫn luôn tiếp tục hoàn thiện mỗi ngày.

Đại diện DHS tặng hoa Lãnh đạo Công ty.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Th.S Nguyễn Quang Trung, Phó Giám đốc Công ty chúc mừng hơn 70 DHS kỳ tháng 10/2019, động viên các em tiếp tục nỗ lực học tập và rèn luyện trong môi trường mới.

“Hôm nay, các em dự bế giảng là để khép lại một khóa đào tạo ngắn ở LETCO, nhưng cũng đồng thời mở ra một hành trình mới, một hành trình dài hơn rất nhiều khóa học này để các em tiếp tục học tập và lĩnh hội thêm nhiều điều mới mẻ. Các em hãy thỏa sức tìm hiểu, thỏa sức học hỏi và thỏa sức phát huy năng lực của mình ở một môi trường mới – Nơi mà Thầy tin các em sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị và thành công! Mục đích sang Nhật của các em không phải để làm việc, đi du lịch, hay hưởng thụ mà là học tập. Các em hãy cố gắng học thật nhiều để khi về Việt Nam phát huy được kiến thức, kinh nghiệm để phát triển bản thân, tạo dựng sự nghiệp và góp phần phát triển đất nước. Mong các em hãy mang theo và ghi nhớ điều này trong hành trình của mình”. PGĐ Nguyễn Quang Trung nói.

Buổi Bế giảng khép lại với biết bao cảm xúc đong đầy… Có sự hồ hởi, hân hoan có cả sự lưu luyến, bịn rịn. Nhưng, hành trang các em mang theo không chỉ có vậy. Trong sâu thẳm các em, còn có sự nhiệt huyết, niềm tin và sự quyết tâm cháy bỏng, bởi động lực tiếp bước cho các em chính là sự tin yêu, kỳ vọng lớn lao của gia đình và sự đồng hành của LETCO.

Một số hình ảnh Lễ bế giảng DHS kỳ tháng 10/2019:

Q. Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan