120 Du học sinh LETCO nhập học tại Nhật Bản kỳ tháng 04/2016

120 Du học sinh LETCO nhập học tại Nhật Bản kỳ tháng 04/2016

Sáng ngày 11/03/2016, tại Hội trường Tầng 3, Nhà A11 – Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, Công ty LETCO đã tổ chức buổi bế giảng và chia tay Du học sinh (DHS) xuất cảnh sang Nhật Bản kỳ tháng 04/2016.

>> Tin trên LETCOTV

120 du hoc sinh letco nhap hoc tai nhat ban ky thang 04 2016

DHS kỳ tháng 4/2016 chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo và CBNV Công ty.

Dự buổi bế giảng và chia tay du học sinh có Đ/c Bùi Kim Sơn – Giám đốc Công ty, Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hải – Trưởng phòng Nghiệp vụ IV, các đ/c cán bộ nghiệp vụ Phòng Nghiệp vụ IV, cán bộ quản lý và giáo viên Trung tâm tiếng Nhật LETCO – AKAMONKAI cùng 120 DHS Nhật Bản kỳ tháng 04/2016.

Tại buổi bế giảng, Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hải – Trưởng phòng Nghiệp vụ IV đã công bố danh sách và lịch xuất cảnh của các DHS trong kỳ tháng 04/2016. 120 du học sinh thuộc 18 trường tiếp nhận, gồm: Akamonkai, Tamagawa, 3H, Atys, Kji, Trường Nhật nhữ Kobe, Trường Kuyshu Nichigo, Trường Topa 21, Trường I-Seifu, Trường Kyoritsu, Trường Shiwa, Trường Urawa, Trường Tokyo Nihongo, Trường Higashi Shinjuku, Trường Sakura. Trong đó có 16 DHS thuộc chương trình học bổng báo chí, 08 DHS thuộc chương trình học bổng y, 96 DHS tham gia du học theo hình thức du học tự túc.

120 du hoc sinh letco nhap hoc tai nhat ban ky thang 04 2016

Giám đốc Bùi Kim Sơn nói chuyện với các DHS tại buổi bế giảng.

Nói chuyện với các DHS tại buổi bế giảng, Đ/c Bùi Kim Sơn – Giám đốc Công ty chúc mừng 120 DHS đã hoàn thành khóa đào tạo tiếng Nhật và giáo dục định hướng tại Trung tâm đào tạo của Công ty và vượt qua kỳ phỏng vấn của các trường được cấp tư cách lưu trú tại Nhật Bản. Đ/c Bùi Kim Sơn cho biết, Nhật Bản là một trong những quốc gia có nền giáo dục chất lượng đứng Top 1 trên thế giới. Sang Nhật du học chính là cơ hội tốt để các em tiếp xúc với môi trường học tập tiên tiến, hiện đại nhằm trang bị cho bản thân vốn kiến thức vững chắc, đồng thời học hỏi được nhiều kinh nghiệm hay để phục vụ cho quá trình lập thân, lập nghiệp sau này.

“Các em chính là những hạt nhân quan trọng trong việc cập nhật kiến thức, kỹ năng, tác phong học tập và làm việc từ nước bạn để góp phần thay đổi tư duy và tác phong lao động ở Việt Nam”. Giám đốc Bùi Kim Sơn nhấn mạnh.

120 du hoc sinh letco nhap hoc tai nhat ban ky thang 04 2016

Đ/c Bùi Kim Sơn tặng quà khen thưởng DHS có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Đ/c Giám đốc cũng chia sẻ với các DHS một số kinh nghiệm hòa nhập cuộc sống tại Nhật Bản; căn dặn các em tuân thủ nghiêm các quy định của nhà trường nơi học tập và luật pháp Nhật Bản; chú trọng học tập, đặc biệt là học tiếng Nhật, tích cực làm thêm để trang trải chi phí học tập và sinh hoạt. Giám đốc Bùi Kim Sơn mong muốn, 120 DHS đợt này cùng với gần 500 du học sinh LETCO và cộng đồng DHS Việt Nam đang học tập tại Nhật Bản tiếp tục phát huy tình đoàn kết, duy trì mối liên hệ để tương trợ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, phấn đấu đạt được nhiều kết quả cao trong học tập.

Cũng tại buổi bế giảng, đ/c Bùi Kim Sơn đã tặng quà khen thưởng các du học sinh có thành tích xuất sắc trong khóa học học tiếng Nhật và giáo dục định hướng tại trung tâm đào tạo của Công ty.

Q.Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan