29 Thực tập sinh xuất cảnh sang Nhật Bản tháng 10/2016

29 Thực tập sinh xuất cảnh sang Nhật Bản tháng 10/2016

Sáng ngày 30/09/2016, tại Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội Công ty LETCO đã tổ chức buổi ký hợp động cho 29 Thực tập sinh (TTS) và người bảo lãnh đợt xuất cảnh tháng 10/2016.

>> Ảnh ký hợp đồng

29 thuc tap sinh xuat canh sang nhat ban thang 10 2016

TTS tham gia ký hợp đồng.

Buổi ký kết có sự tham gia của các cán bộ nghiệp vụ Phòng nghiệp vụ I, Trưởng văn phòng Luật sư Dương Lê cùng 29 TTS và gần 100 người đại diện TTS.

29 TTS sẽ xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc trong tháng 10/2016 thuộc các ngành nghề: Sơn, thực phẩm, điện tử, cơ khí, quản lý công xưởng,… Trong đó có 14 TTS là nữ.

29 thuc tap sinh xuat canh sang nhat ban thang 10 2016

Giám đốc Bùi Kim Sơn nói chuyện với các TTS và người đại diện TTS.

Nói chuyện tại buổi ký hợp đồng, đ/c Bùi Kim Sơn, Giám đốc Công ty chúc mừng 29 TTS đã hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo tiếng Nhật và giáo dục định hướng, đủ điều kiện nhập cảnh vào Nhật Bản, đồng thời nhấn mạnh đây là cơ hội để các em thực hiện tốt hai mục tiêu: làm việc để kiếm tiền và học tập nâng cao tay nghề, kỹ năng làm việc, đặc biệt là tiếng Nhật.

Đ/c Bùi Kim Sơn cũng chia sẻ những kinh nghiệm sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản; nhắc nhở các em tuân thủ nghiêm các quy định tại nơi làm việc cũng như luật pháp của Nhật Bản, nhanh chóng hòa nhập cuộc sống và công việc tại Nhật.

Tại buổi ký hợp đồng, Luật sư Dương Minh Doan, Trưởng Văn phòng Luật sư Dương Lê đã trao đổi với các TTS và gia đình; giải đáp các thông tin và điều khoản liên quan đến quyền, nghĩa vụ của các bên đã cam kết trong hợp đồng.

Q.L

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan