39 Thực tập sinh LETCO sang Nhật làm việc trong tháng 06/2016

39 Thực tập sinh LETCO sang Nhật làm việc trong tháng 06/2016

Sáng ngày 03/06/2016, tại Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội đã diễn ra buổi ký kết hợp đồng và làm thủ tục xuất cảnh cho 39 thực tập sinh Công ty LETCO. Buổi ký kết có sự tham gia của các cán bộ nghiệp vụ Phòng nghiệp vụ I, Trưởng văn phòng Luật sư Dương Lê cùng 39 TTS và hơn 100 người đại diện TTS.

>> Ảnh ký HĐ ngày 03/06/2016

39 thuc tap sinh letco sang nhat lam viec trong thang 06 2016

Đợt xuất cảnh tháng 6/2016 có 28 TTS LETCO là nữ.

39 TTS sẽ xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc trong tháng 06/2016 thuộc các ngành nghề: Sơn, thực phẩm, điện tử, cơ khí, xây dựng, quản lý công xưởng,… Trong đó có 28 em là nữ.

Nói chuyện tại buổi ký hợp đồng, đ/c Bùi Kim Sơn, Giám đốc Công ty chúc mừng 39 TTS đã hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo tiếng Nhật và giáo dục định hướng, đủ điều kiện nhập cảnh vào Nhật Bản, đồng thời nhấn mạnh đây là cơ hội để các em thực hiện tốt hai mục tiêu: làm việc để kiếm tiền và học tập nâng cao tay nghề, kỹ năng làm việc, đặc biệt là tiếng Nhật.

39 thuc tap sinh letco sang nhat lam viec trong thang 06 2016

Giám đốc Bùi Kim Sơn nói chuyện với các TTS và người đại diện TTS.

Đ/c Giám đốc cũng chia sẻ những kinh nghiệm sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản; nhắc nhở các em tuân thủ nghiêm các quy định tại nơi làm việc cũng như luật pháp của Nhật Bản, nhanh chóng hòa nhập cuộc sống và cách làm việc của người Nhật.

Tại buổi ký hợp đồng, Luật sư Dương Minh Doan, Trưởng Văn phòng Luật sư Dương Lê đã trao đổi với các TTS và gia đình; giải đáp các thông tin và điều khoản liên quan đến quyền, nghĩa vụ của các bên đã cam kết trong hợp đồng. Tất cả các điều khoản trong hợp đồng đều được làm rõ để các bên hiểu và thực hiện.

Q. Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan