46 Thực tập sinh LETCO xuất cảnh sang Nhật trong tháng 05/2017

46 Thực tập sinh LETCO xuất cảnh sang Nhật trong tháng 05/2017

Sáng ngày 05/05/2017, Công ty LETCO đã tổ chức buổi ký hợp đồng cho 46 Thực tập sinh và hơn 100 người đại diện TTS.

>> Ảnh ký hợp đồng

>> Tin trên LETCOTV

> Danh sách TTS xuất cảnh tháng 05/2017″ href=”https://c.letco.vn/desktop/news/1718/228d6100156t5252l6.pdf” target=”_blank” rel=”noopener”>>> Danh sách TTS xuất cảnh tháng 05/2017

46 Thực tập sinh LETCO xuất cảnh sang Nhật trong tháng 05/2017

Thực tập sinh nộp phí xuất cảnh.

Tham dự buổi ký hợp đồng có cán bộ nghiệp vụ Phòng Nghiệp vụ I, Văn phòng Luật sư Dương Lê, đại diện ngân hàng Liên Việt. Giám đốc Công ty Bùi Kim Sơn đã gặp gỡ và nói chuyện với các TTS và người đại diện.

46 Thực tập sinh xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc tại 14 công ty tiếp nhận thuộc các ngành nghề: Nhựa, Cơ khí, Đóng hộp, Sơn, GCKL,… trong số này có 14 TTS là nữ, 01 TTS hợp đồng 1 năm, còn lại là hợp đồng 3 năm.

Nói chuyện với các Thực tập sinh và người đại diện TTS, Giám đốc Bùi Kim Sơn chúc mừng 46 Thực tập sinh đã hoàn thành khóa đào tạo tiếng Nhật và giáo dục định hướng tại trung tâm đào tạo của LETCO, được các Nghiệp đoàn tại Nhật tiếp nhận làm việc. Đ/c Bùi Kim Sơn cũng chia sẻ một số kinh nghiệm sống và hòa nhập tại Nhật Bản; lưu ý các em tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định nơi làm việc cũng như luật pháp nước sở tại.

Đ/c Giám đốc đặc biệt lưu ý các Thực tập sinh khi sang Nhật cần thực hiện tốt hai mục tiêu, một là tích cực làm việc để gia tăng thu nhập, phát triển kinh tế gia đình và quê hương; hai là cố gắng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng, kỹ thuật đặc biệt là vốn tiếng Nhật, đồng thời tích lũy kinh nghiệm, học hỏi tác phong làm việc của người Nhật để phục vụ cho tương lai nghề nghiệp sau khi hết hạn hợp đồng tại Nhật.

Tại buổi ký hợp đồng, Luật sư Dương Minh Doan – Trưởng VP Luật sư Dương Lê đã thông tin với các TTS và người đại diện về quyền lợi, nghĩa vụ của các bên; lưu ý các Thực tập sinh và người bảo lãnh tuân thủ đúng các điều khoản trong hợp đồng.

Quang Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan