60 ThựC tập sinh LETCO sang Nhật làm việc trong tháng 07/2017

60 ThựC tập sinh LETCO sang Nhật làm việc trong tháng 07/2017

Sáng ngày 03/07/2017, tại Hội trường Nhà A3, ĐH Công nghiệp Hà Nội, Công ty LETCO đã ký hợp và làm thủ tục xuất cảnh cho 60 TTS Nhật Bản xuất cảnh trong tháng 07/2017.

>> Danh sách TTS Nhật Bản xuất cảnh tháng 07/2017

Tính đến hết tháng 06/2017, LETCO đã đưa được 410 Thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc.

60 thuc tap sinh letco sang nhat lam viec trong thang 07 2017

Giám đốc Bùi Kim Sơn nói chuyện với các TTS và người bảo lãnh.

60 Thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc thuộc các ngành nghề: nhựa, điện tử, đúc, hàn, thực phẩm.

Tại buổi ký hợp đồng Giám đốc Công ty Bùi Kim Sơn đã gặp gỡ, nói chuyện với các TTS và người đại diện TTS. Đ/c Bùi Kim Sơn chúc mừng 60 TTS đã hoàn thành khóa đào tạo tiếng Nhật và giáo dục định hướng tại Trung tâm đào tạo của LETCO, được các Nghiệp đoàn Nhật Bản tiếp nhận, đồng thời căn dặn các TTS chấp hành tốt nề nếp, nội quy nơi làm việc cũng như luật pháp của Nhật Bản, tích cực làm việc gia tăng thu nhập và tranh học hỏi kinh nghiệm và vốn tiếng Nhật để có thêm cơ hội tìm kiếm công việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam sau khi mãn hạn hợp đồng.

Đ/c Bùi Kim Sơn cũng đề nghị gia đình các TTS giữ mối liên hệ thường xuyên với Công ty phái cử LETCO và các TTS để phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình các em làm việc tại Nhật Bản.

Tại buổi ký hợp đồng, Luật sư Dương Minh Doan, VP Luật sư Dương Lê đã trao đổi và giải đáp các thắc mắc của người bảo lãnh và TTS về các điều khoản trong hợp đồng.

Q.L

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan