61 Thực tập sinh LETCO sang Nhật Bản làm việc trong tháng 3 và 4/2016

61 Thực tập sinh LETCO sang Nhật Bản làm việc trong tháng 3 và 4/2016

Trong tháng 3 và đầu tháng 4/2016, 61 Thực tập sinh (TTS) Công ty LETCO sẽ xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc thuộc các ngành nghề Cơ khí, chế biến thực phẩm, đóng hộp, điện tử, sơn,… trong đó, có 2 trường hợp đi theo diện Kỹ thuật viên.

>> Ảnh ký hợp đồng 61 TTS

61 thuc tap sinh letco sang nhat ban lam viec trong thang 3 va 4 2016

TTS và người đại diện làm thủ tục ký hợp đồng.

Sáng ngày 16/03/2016, tại Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, Công ty LETCO đã tổ chức buổi ký hợp đồng và hoàn thiện các thủ tục xuất cảnh cho 61 Thực tập sinh và người đại diện của TTS.

Nói chuyện tại buổi ký hợp đồng, đ/c Bùi Kim Sơn, Giám đốc Công ty chúc mừng 61 TTS đã hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo tiếng Nhật và giáo dục định hướng, đủ điều kiện nhập cảnh vào Nhật Bản, đồng thời nhấn mạnh đây là cơ hội để các em thực hiện tốt hai mục tiêu: làm việc để kiếm tiền và học tập nâng cao tay nghề, kỹ năng làm việc, đặc biệt là tiếng Nhật nhằm nâng cao giá trị sức lao động.

61 thuc tap sinh letco sang nhat ban lam viec trong thang 3 va 4 2016

Giám đốc Bùi Kim Sơn nói chuyện với TTS và người đại diện tại buổi ký HĐ.

Cũng trong buổi ký hợp đồng, đ/c Bùi Kim Sơn đã giải thích với Thực tập sinh và các gia đình về chương trình Thực tập sinh tại Nhật Bản, chia sẻ những kinh nghiệm sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản; nhắc nhở các em TTS tuân thủ nghiêm các quy định tại nơi làm việc cũng như luật pháp của Nhật Bản, nhanh chóng hòa nhập cuộc sống và cách làm việc của người Nhật. Bên cạnh đó, Giám đốc Bùi Kim Sơn cũng đề nghị gia đình các TTS cần phối hợp chặt chẽ với Công ty LETCO trong công tác quản lý TTS, để kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có khi con em mình làm việc và học tập tại Nhật Bản.

Q.Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan