79 TTS, KTV LETCO sang Nhật Bản làm việc trong tháng 01/2017

79 TTS, KTV LETCO sang Nhật Bản làm việc trong tháng 01/2017

Sáng ngày 04/01/2017, tại Cơ sở 2 Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội (Phường Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội), Công ty LETCO đã tổ chức buổi ký hợp đồng và làm thủ tục xuất cảnh cho 79 Thực tập sinh (TTS), Kỹ thuật viên (KTV). Đây là những TTS đầu tiên của năm 2017 xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc.

>> Ảnh ký hợp đồng

79 tts ktv letco sang nhat ban lam viec trong thang 01 2017

79 TTS, KTV LETCO đầu tiên của năm 2017 xuất cảnh sang Nhật Bản trong tháng 01/2017.

Buổi ký hợp đồng có sự tham dự của các cán bộ Phòng Nghiệp vụ IV, Văn phòng Luật sư Dương Lê và 79 Thực tập sinh,Kỹ thuật viên cùng gần 300 người đại diện TTS. Các TTS, KTV sẽ xuất cảnh sang Nhật Bản trong tháng 01/2017 thuộc các ngành nghề: Điện tử, gia công cơ khí, đóng hộp, thực phẩm,…

Nói chuyện tại buổi ký hợp đồng, đ/c Bùi Kim Sơn, Giám đốc Công ty chúc mừng 79 TTS, KTV đã hoàn thành khóa đào tạo tiếng Nhật và giáo dục định hướng tại trung tâm đào tạo của LETCO, trúng tuyển các đơn hàng thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản.

79 tts ktv letco sang nhat ban lam viec trong thang 01 2017

Giám đốc Bùi Kim Sơn nói chuyện với các TTS, KTV và người đại diện.

Giám đốc Bùi Kim Sơn đã thông tin cụ thể về quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của TTS, KTV và Công ty phái cử LETCO, giải đáp những câu hỏi của TTS, KTV và người địa diện về các điều khoản cam kết trong hợp đồng. Đ/c Giám đốc cũng chia sẻ với TTS, KTV những kinh nghiệm và cách thức hòa nhập với cuộc sống tại Nhật; lưu ý các em một số nội dung cần quan tâm và những điều cấm kỵ khi làm việc và học tập tại Nhật Bản.

Tại buổi ký hợp đồng, Luật sư Dương Minh Doan, Trưởng Văn phòng Luật sư Dương Lê đã gặp gỡ và trao đổi với các TTS, KTV cùng người địa diện; thông tin về các điều khoản liên quan đến quyền, nghĩa vụ của các bên đã cam kết trong hợp đồng.

Đây là đợt ký hợp đồng và làm thủ tục xuất cảnh đầu tiên của năm 2017, có số lượng TTS, KTV và người đại diện đông nhất kể từ trước tới nay. Trong số này có 05 em đi theo chương trình Kỹ thuật viên.

Q.Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan