Bế giảng và chia tay DHS Nhật Bản kỳ tháng 01/2018

Bế giảng và chia tay DHS Nhật Bản kỳ tháng 01/2018

Sáng ngày 12/12/2017, tại Trung tâm tiếng Nhật LETCO – HIGASHI (CS 3, ĐH Công nghiệp Hà Nội, Phủ Lý, Hà Nam) Công ty LETCO đã tổ chức bế giảng và chia tay 26 du học sinh Nhật Bản kỳ tháng tháng 01/2018.

be giang va chia tay dhs nhat ban ky thang 01 2018

Toàn cảnh buổi bế giảng.

Tham dự buổi bế giảng có đ/c Bùi Kim Sơn, Giám đốc Công ty, lãnh đạo Phòng Nghiệp vụ IV, các đ/c giáo viên, cán bộ quản lý, DHS kỳ tháng tháng 01/2018 cùng toàn thể học viên Trung tâm tiếng Nhật LETCO – HIGASHI.

Tại buổi bế giảng, đ/c Đỗ Như Mỹ đã công bố danh sách và lịch xuất cảnh của 26 DHS Nhật Bản, đồng thời lưu ý các em một số thủ tục cần thiết trước khi xuất cảnh và sau khi nhập cảnh tại Nhật Bản; chia sẻ với các DHS một số kinh nghiệm học tập và hòa nhập cuộc sống tại Nhật Bản.

be giang va chia tay dhs nhat ban ky thang 01 2018

Giám đốc Bùi Kim Sơn nói chuyện với DHS tại buổi bế giảng.

Nói chuyện với các DHS tại buổi bế giảng, đ/c Bùi Kim Sơn – Giám đốc Công ty chúc mừng 26 DHS Nhật Bản kỳ tháng 01/2018 đã hoàn thành khóa học tiếng Nhật và giáo dục định hướng tại trung tâm đào tạo, đạt tư cách lưu trú và được các trường tại Nhật tiếp nhận. Đ/c Giám đốc chúc các DHS nhanh chóng hòa nhập cuộc sống tại Nhật Bản, nỗ lực học tập nâng cao năng lực tiếng Nhật, sớm đạt trình độ N2 để hoàn thành mục tiêu chuyển đổi sang Visa làm việc. Bên cạnh đó, các em cần tích cực làm thêm để trang trải chi phí sinh hoạt và học tập.

Các DHS sẽ xuất cảnh vào cuối tháng 12/2017.

Q.L

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan