Chi nhánh Bắc Ninh tổng kết hoạt đông SXKD năm 2015

Chi nhánh Bắc Ninh tổng kết hoạt đông SXKD năm 2015

Ngày 09/01/2016, tại TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Chi nhánh Công ty LETCO tại Bắc Ninh đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh và tri ân khách hàng năm 2015.

>> Xem tin Video TẠI ĐÂY

chi nhanh bac ninh tong ket hoat dong sxkd nam 2015

Đ/c Nguyễn Thị Liên, Giám đốc Chi nhánh trình bày báo cáo tổng kết năm 2015.

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Công ty, các đ/c trưởng, phó các đơn vị trong Công ty, lãnh đạo chính quyền Phường Đại Phúc – TP. Bắc Ninh và đại diện gia đình các lao động tiêu biểu làm việc tại Đài Loan.

Đ/c Nguyễn Thị Liên – Giám đốc Chi nhánh trình bày báo cáo tổng kết, trong đó nêu rõ, năm 2015 được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty, hoạt động sản xuất kinh doanh của Văn phòng đại diện, nay là Chi nhánh Công ty tại Bắc Ninh đã hoàn thành thắng lợi mục tiêu kế hoạch năm với 655 lao động đi làm việc tại Đài Loan.

Trong năm 2015, Chi nhánh Bắc Ninh đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, đưa vào sử dụng khu Văn phòng với 04 phòng làm việc, khu đào tạo gồm 03 phòng học, 01 phòng thực hành và 17 phòng ở, được trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ, đồ dùng phục vụ công tác nghiệp vụ cũng như đào tạo của Chinh nhánh, đáp ứng quy mô đào tạo 700 lao động Đài Loan/năm.

Năm 2015 cũng là năm đánh dấu bước trưởng thành vượt bậc của CBNV Văn phòng đại diện Bắc ninh bằng việc được Chủ tịch HĐTV Công ty ký Quyết định nâng cấp thành Chi nhánh Công ty tại Bắc Ninh.

chi nhanh bac ninh tong ket hoat dong sxkd nam 2015

Đ/c Nguyễn Quang Vinh, Trưởng phòng HC-NS Công ty LETCO phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, Đ/c Nguyễn Quang Vinh – Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự chúc mừng những kết quả mà Chi nhánh Bắc Ninh đạt được trong năm 2015, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp lãnh chính quyền địa phương đã luôn tạo điều kiện thuận lợi cho Chi nhánh hoạt động, cảm ơn các gia đình đã tin tưởng gửi người thân của mình đến Chi nhánh LETCO tại Bắc Ninh để đi làm việc ở nước ngoài. Chúc tập thể CBNV Chi nhánh Bắc Ninh phát huy những kết quả đạt được của năm 2015, tranh thủ thời cơ, vượt qua thách thức mới, tiếp tục đoàn kết, sáng tạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2016 Công ty giao.

chi nhanh bac ninh tong ket hoat dong sxkd nam 2015

Tại Hội nghị tổng kết, lãnh đạo Công ty cùng lãnh đạo Chi nhánh đã trao thưởng cho các nhân viên xuất sắc trong năm 2015 và trao quà tri ân các gia đình có lao động xuất sắc đang làm việc tại Đài Loan.

Q.L

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan