Chi nhánh LETCO Bắc Ninh tổng kết SXKD năm 2016

Chi nhánh LETCO Bắc Ninh tổng kết SXKD năm 2016

Ngày 14/01/2017, Chi nhánh Công ty LETCO tại Bắc Ninh tổ chức tổng kết cuối năm và gặp mặt tri ân gia đình người lao động.

Dự buổi tổng kết có đại diện Lãnh đạo Công ty, trưởng/phó một số đơn vị trong Công ty, các đối tác, khách hàng của Chi nhánh, Lãnh đạo và CBNV Chi nhánh cùng đông đảo học viên, người nhà lao động của Chi nhánh.

Tại buổi tổng kết, Giám đốc Chi nhánh Bắc Ninh. bà Nguyễn Thị Liên đã báo cáo tổng kết tình hình kinh doanh năm 2016, trong đó nhận định, năm 2016 tuy còn gặp nhiều khó khăn, nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Công ty, sự giúp đỡ, tạo điều kiện của chính quyền địa phương, LETCO Bắc Ninh đã nỗ lực hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch được giao. Chi nhánh đã không ngừng tìm kiếm, tham mưu ký kết các đơn hàng tuyển dụng lao động mới và đẩy mạnh quan hệ hợp tác với nhiều đối tác nước ngoài. Nâng cao năng lực của đội ngũ nhân viên chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh năm 2017.

chi nhanh letco bac ninh tong ket sxkd nam 2016

Phát biểu tại Hội nghị, Đ/c Nguyễn Quang Vinh – Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự chúc mừng những kết quả mà Chi nhánh Bắc Ninh đạt được trong năm 2016, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp lãnh chính quyền địa phương đã luôn tạo điều kiện thuận lợi cho Chi nhánh hoạt động. Chúc tập thể CBNV Chi nhánh Bắc Ninh phát huy những kết quả đạt được của năm 2015, tranh thủ thời cơ, vượt qua thách thức mới, tiếp tục đoàn kết, sáng tạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017.

chi nhanh letco bac ninh tong ket sxkd nam 2016

Đại diện Lãnh đạo, trưởng/phó các đơn vị trong Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng CBNV Chi nhánh Bắc Ninh.

Giám đốc Chi nhánh Bắc Ninh cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình người lao động, nhiều năm qua đã tin tưởng LETCO Bắc Ninh gửi gắm con em mình tham gia các chương trình xuất khẩu lao động làm giàu cho gia đình và quê hương.

Q.L

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan