Công ty LETCO ký hợp đồng cho Thực tập sinh xuất cảnh tháng 01/2016

Công ty LETCO ký hợp đồng cho Thực tập sinh xuất cảnh tháng 01/2016

Sáng ngày 05/01/2016, Công ty LETCO tổ chức ký hợp đồng cho 57 Thực tập sinh (TTS) xuất cảnh sang Nhật Bản trong tháng 01/2016.

>> Một số hình ảnh buổi ký hợp đồng.

Thực tập sinh và người đại diện ký hợp đồng.

Buổi ký hợp đồng được tổ chức tại tầng 2, Hội trường A, ĐH Công nghiệp Hà Nội, với sự tham gia của 57 Thực tập sinh và gần 200 người đại diện của TTS. Chứng kiến buổi ký kết hợp đồng có Trưởng Văn phòng Luật sư Dương Lê cùng cán bộ nghiệp vụ của Phòng Nghiệp vụ I, Phòng Nghiệp vụ IV Công ty LETCO. 57 Thực tập sinh xuất cảnh trong tháng 01/2016 sẽ làm việc thuộc các nghề: sơn, thực phẩm, gia công cơ khí, hàn, điện tử, may mặc.

Đ/c Bùi Kim Sơn – Giám đốc Công ty trao đổi thông tin với Thực tập sinh và đại diện gia đình TTS.

Nói chuyện tại buổi ký hợp đồng, đ/c Bùi Kim Sơn, Giám đốc Công ty chúc mừng 57 gia đình và 57 TTS đã hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo tiếng Nhật và giáo dục định hướng, đủ điều kiện nhập cảnh vào Nhật Bản, đồng thời nhấn mạnh đây là cơ hội để các em thực hiện tốt hai mục tiêu: làm việc để kiếm tiền và học tập nâng cao tay nghề, kỹ năng làm việc, đặc biệt là tiếng Nhật nhằm nâng cao giá trị sức lao động.

Cũng trong buổi ký hợp đồng, đ/c Bùi Kim Sơn đã chia sẻ những kinh nghiệm sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản; nhắc nhở các em TTS tuân thủ nghiêm các quy định tại nơi làm việc cũng như luật pháp của Nhật Bản, nhanh chóng hòa nhập cuộc sống và cách làm việc của người Nhật.

Tại buổi ký hợp đồng, Luật sư Dương Minh Doan, Trưởng Văn phòng Luật sư Dương Lê đã trao đổi với các TTS và gia đình; giải đáp các thông tin và điều khoản liên quan đến quyền, nghĩa vụ của các bên đã cam kết trong hợp đồng. Tất cả các điều khoản trong hợp đồng đều được làm rõ để các bên hiểu và thực hiện.

Q.L

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan