Đại hội Chi bộ Công ty LETCO nhiệm kỳ 2015 – 2017

Đại hội Chi bộ Công ty LETCO nhiệm kỳ 2015 – 2017

(LETCO) – Chiều ngày 12/04/2015, tại Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, Công ty TNHH MTV Đào tạo và Cung ứng nhân lực – HaUI đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017.

Đại hội Chi bộ Công ty LETCO nhiệm kỳ 2015 – 2017

Đ/c Bùi Kim Sơn – Bí thư Chi bộ trình bày báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2013 – 2015 tại Đại hội. (Ảnh Q.Hưng).

Tham dự Đại hội có các đ/c trong Ban Chi ủy, các đ/c CBNV là Đảng viên đang sinh hoạt trong Chi bộ. Đại hội vinh dự đón tiếp Đ/c Trần Đức Quý – Hiệu trưởng Nhà trường tham dự và chỉ đạo.

Chi bộ Công ty TNHH MTV Đào tạo và Cung ứng nhân lực – HaUI trực thuộc Đảng bộ Trường ĐH học nghiệp Hà Nội với 12 Đảng viên, trong đó có 11 Đảng viên chính thức, 01 Đảng viên dự bị. Trong nhiệm kỳ 2013 – 2015, bên cạnh thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Chi bộ Công ty đã lãnh đạo, chỉ đạo chính quyền và các đoàn thể hoàn thành tốt công tác chính trị mà Đảng bộ nhà trường giao.

Báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ 2013 – 2015, Đ/c Bùi Kim Sơn – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty nhấn mạnh, nhiệm kỳ qua, Chi bộ tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng, trong đó chú trọng nhiệm vụ giáo dục chính trị tư tưởng cho các Đảng viên và quần chúng trong Công ty. Thông qua các buổi học tập Nghị quyết, sinh hoạt chính quyền, đoàn thể, đặc biệt là thông qua các lớp bồi dưỡng tìm hiểu về Đảng cho Đảng viên và quần chúng ưu tú, từ đó nâng cao nhận thức của Đảng viên nói riêng và cán bộ công nhân viên nói chung. Các chủ trương, chính sách, Nghị quyết đã được triển khai kịp thời, đồng thời phát hiện những tư tưởng lệch lạc, động cơ mục đích thiếu rõ ràng để có biện pháp uốn nắn, đả thông.

Ban Chi ủy luôn phát huy tính chủ động, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo điều hành, quán triệt sâu sắc tư tưởng chính trị cũng như nhận thức tới từng Đảng viên và CBNV trong Chi bộ, tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ, Đảng viên tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt, học tập Nghị quyết. Chi bộ Công ty luôn thực hiện nghiêm túc công tác tự phê bình và phê bình, rèn luyện đạo đức, lối sống, xây dựng phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, kiểm điểm Đảng viên theo nhiệm vụ của người Đảng viên và theo 19 điều Đảng viên không được làm, kiểm điểm cấp ủy, người đứng đầu và Đảng viên theo tinh thần Nghị quyết T.Ư 4 Khóa XI.

Về công tác bồi dưỡng, phát triển Đảng viên mới, Chi bộ Công ty LETCO đã xây dựng quy trình bồi dưỡng và phát triển Đảng viên mới phù hợp với tình hình hiện tại, trong đó cói trọng nhận thức của quần chúng ưu tú và chất lượng hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn. Trong nhiệm kỳ, Chi bộ đã giới thiệu được 04 quần chúng ưu tú tham gia học lớp tìm hiểu về Đảng, bồi dưỡng kết nạp 02 Đảng viên mới, 06 quần chúng ưu tú được theo dõi và bồi dưỡng.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết và dân chủ, Đại hội Chi bộ Công ty LETCO đã bầu ra Ban chi ủy nhiệm kỳ 2015 – 2017, thông qua Nghị quyết Đại hội, đề ra phương hướng lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội Chi bộ Công ty LETCO nhiệm kỳ 2015 – 2017

Ban Chi ủy Công ty LETCO nhiệm kỳ 2015 -2017. (Ảnh Q.Hưng).

Với số 100% số phiếu tín nhiệm, các đại biểu đã bầu ra được Ban chi ủy nhiệm kỳ 2015 – 2017, gồm các đ/c:

Đ/c Bùi Kim Sơn – Giám đốc Công ty: Bí thư Chi bộ

– Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hải – Trưởng phòng Nghiệp vụ IV: Phó Bí thư Chi bộ

– Đ/c Trần Thị Thu Hà – Kế toán trưởng Công ty: Chi ủy viên

Đại hội Chi bộ Công ty LETCO đã thành công tốt đẹp, 100% Đảng viên biểu quyết thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 – 2017.

Đại hội Chi bộ Công ty LETCO nhiệm kỳ 2015 – 2017

Các đại biểu tham dự Đại hội chụp ảnh lưu niệm. (Ảnh Q.Hưng).

Q.L

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan