Hội giảng giáo viên LETCO năm 2016

Hội giảng giáo viên LETCO năm 2016

(LETCO) – Trong các ngày từ 14 – 17/11/2016, LETCO tổ chức Hội giảng cho giáo viên đang giảng dạy tại các Trung tâm đào tạo của Công ty. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

hoi giang giao vien letco nam 2016

Hội giảng nhằm đánh giá năng lực giảng dạy thực tế của đội ngũ giáo viên tại các Trung tâm đào tạo của C.ty.

Hội giảng có sự tham gia của hơn 20 giáo viên tiếng Nhật, tiếng Hàn tại Trung tâm đào tạo tiếng Nhật, Trung tâm tiếng Nhật LETCO Akamonkai và Trung tâm đào tạo tiếng Hàn của LETCO. Mỗi giáo viên tham gia hội giảng sẽ chuẩn bị nội dung bài giảng trong 45 phút (1 tiết học). Ban giám khảo dự giờ giáo viên và đánh giá bằng phiếu điểm có sẵn dựa trên các tiêu chí: Nội dung bài giảng, kiến thức, chuyên môn, kỹ năng sư phạm. Ngay sau mỗi tiết giảng, các tiểu ban giám khảo tổ chức họp với giáo viên để đánh giá các mặt mạnh, mặt hạn chế và đóng góp ý kiến nâng cao chất lượng bài giảng.

Hội giảng giáo viên LETCO năm 2016 nhằm đánh giá năng lực giảng dạy thực tế của đội ngũ giáo viên, từ đó giúp Công ty có kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đồng thời tạo không khí thi đua dạy tốt – học tốt, tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, khuyến khích và động viên giáo viên tích cực rèn luyện để nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy ngoại ngữ trong các trung tâm đào tạo của Công ty.

Q. Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan