Hội nghị Cán bộ – Viên chức năm 2010

Hội nghị Cán bộ – Viên chức năm 2010

Sáng ngày 03/4/2010, tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Công ty Hợp tác đào tạo và Xuất khẩu lao động tổ chức Hội nghị Cán bộ – Viên chức, tổng kết công tác năm 2009, triển khai nhiệm vụ năm 2010.

Tới dự hội nghị có đồng chí Kim Xuân Phương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, nhân viên Công ty Hợp tác đào tạo và Xuất khẩu lao động.

hoi nghi can bo vien chuc nam 2010

Mở đầu Hội nghị đồng chí Bùi Kim Sơn – Giám đốc Công ty trình bày báo cáo thực hiện nghị quyết Hội nghị CBVC năm 2009 và phương hướng nhiệm vụ năm 2010.

Năm 2009, do sự suy thoái của nền kinh tế toàn cầu đã ảnh hưởng tới tất cả các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty; tuy nhiên được sự quan tâm của lãnh đạo Đảng uỷ; Giám hiệu Nhà trường, sự phối hợp chặt chẽ của tất cả các đơn vị trong toàn trường, cũng như Lãnh đạo Công ty đã tăng cường các biện pháp, giải pháp quản lý lao động theo hướng tự quản lý gắn kết quả với công việc, sự đoàn kết nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn của cán bộ, viên chức…. Năm 2009 Công ty đã thu được nhiều kết quả quan trọng, hoàn thành tương đối toàn diện các mục tiêu nhiệm vụ đề ra.

Tham gia hội nghị, đã có 03 bài tham luận về các vấn đề: Công tác hoạt động xuất khẩu lao động (Phòng XKLĐ); Công tác phát triển thị trường nguồn lao động và du học (Phòng Thị trường); Vấn đề hợp tác đào tạo và sản xuất (Phòng Hợp tác đào tạo). Các tham luận nêu lên các kết quả đã đạt được, những thuận lợi và khó khăn trong quá trình hoạt động, đề xuất các giải pháp khắc phục và đề ra phương hướng, kế hoạch hoạt động năm 2010.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Kim Xuân Phương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá kết quả làm việc của Công ty trong năm 2009. Đồng chí nhấn mạnh: Công ty đã thể hiện được rõ vai trò trong quá trình hoạt động kinh doanh mặc dù tình hình kinh tế thế giới suy giảm, có lực lượng nhân sự tốt biết phát huy sức mạnh tập thể giúp Công ty hoạt động có hiệu quả góp thành tích không nhỏ vào thành tích chung của Nhà trường. Các cán bộ viên chức và nhân viên nhiệt tình, chăm chỉ và có trách nhiệm cao với công việc. Bên cạnh việc biểu dương những thành tích Công ty đã đạt được đồng chí Kim Xuân Phương cũng đề nghị Hội nghị thảo luận tập chung những vấn đề: giải pháp hữu hiệu để thực hiện các chỉ tiêu nhất là chỉ tiêu doanh thu và các chỉ tiêu lớn của Nhà trường, cần nêu cao vai trò ý thức cá nhân trong công việc và tính quyết đoán của lãnh đạo Công ty, nâng cao hơn nữa sự năng động, sáng tạo trong hoạt động kinh doanh với mục tiêu là tăng doanh thu và lợi nhuận.

Hội nghị đã bầu ra 18 đồng chí đại diện cho CBNV Công ty đi dự Hội nghị CBVC của Nhà trường năm 2010-2011.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan