Hội nghị người quản lý, người lao động Công ty LETCO năm học 2024 – 2025

Hòa chung không khí kỷ niệm 126 năm ngày thành lập Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, sáng ngày 22.08, Công ty LETCO tổ chức Hội nghị người quản lý, người lao động, tổng kết năm học 2023 – 2024 và triển khai nhiệm vụ năm học 2024 – 2025.

Tham dự hội nghị, có TS, NGƯT. Nguyễn Văn Thiện – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCN Hà Nội, Chủ tịch HĐTV Công ty; TS. Thân Thanh Sơn – Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐHCN Hà Nội, Thành viên HĐTV; TS. Nguyễn Đồng Anh Xuân – Phó phòng TCHC, Thường vụ Công đoàn Trường; cùng 71 đại biểu là người quản lý, người lao động Công ty LETCO.

Toàn cảnh Hội nghị người quản lý, người lao động Công ty LETCO năm học 2024 – 2025.

Báo cáo tổng kết việc thực hiện Nghị quyết năm học 2023 – 2024, đồng chí Nguyễn Quang Trung – Giám đốc Công ty đã nhấn mạnh: Năm học 2023 – 2024 hoạt động kinh doanh của Công ty diễn ra trong bối cảnh vô cùng khó khăn nhưng với tinh thần đoàn kết, nhất trí một lòng của tập thể người quản lý, người lao động và sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Trường ĐHCN Hà Nội, Công ty đã hoàn thành được các chỉ tiêu đã đặt ra, đảm bảo đời sống người quản lý, người lao động của Công ty.

Đ/c Nguyễn Quang Trung – Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tổng kết năm học 2023 – 2024 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2024 – 2025.

Hội nghị cũng đã đề ra 6 nhiệm vụ trọng tâm sẽ thực hiện trong năm học 2024 – 2025:

  1. Tích cực tìm kiếm các đơn hàng ngoại, tăng tỷ trọng các đơn hàng trực tiếp khai thác và quyết liệt công tác tuyển dụng lao động, du học để làm tiền đề cho hoạt động kinh doanh trong những năm tiếp theo.
  2. Tìm kiếm các giải pháp để bù đắp thiếu hụt doanh thu đảm bảo đời sống người quản lý, người lao động.
  3. Nghiên cứu triển khai các thị trường lao động, du học mới để đa dạng hóa các hoạt động và ứng phó với những biến động của thị trường.
  4. Tổ chức lại bộ phận tuyển dụng lao động để đảm bảo hiệu lực, hiệu quả thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển.
  5. Tiếp tục hoàn thiện các quy định về chi trả thu nhập để làm đòn bẩy thu hút nhân lực chất lượng và kích thích người lao động tăng năng suất lao động, cống hiến, gắn bó với Công ty.
  6. Chú trọng tới công tác truyền thông nội bộ và giáo dục tư tưởng chính trị đối với toàn thể người quản lý, người lao động đảm bảo mọi chủ trương chính sách được hiểu đúng và thực hiện thông suốt.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thiện – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCN Hà Nội, Chủ tịch HĐTV Công ty phát biểu ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể người quản lý, người lao động Công ty LETCO; đánh giá cao những kết quả kinh doanh mà Công ty đạt được trong năm học 2023 – 2024. Đồng chí cũng đề nghị tập thể người quản lý, người lao động Công ty tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, đồng lòng trong tư tưởng và hành động để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh năm 2024, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết hội nghị người quản lý, người lao động năm học 2024 – 2025.

Đồng chí Nguyễn Văn Thiện -Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCN Hà Nội, Chủ tịch HĐTV Công ty phát biểu tại hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Đồng Anh Xuân – Phó phòng TCHC, Thường vụ Công đoàn Trường biểu dương những nỗ lực của tập thể người quản lý, người lao động Công ty LETCO. Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức, Công ty vẫn đạt được những kết quả đáng ghi nhận, đặc biệt là việc đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. Đồng chí cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đoàn kết, hợp tác để vượt qua khó khăn và đạt được mục tiêu chung.

Đồng chí Nguyễn Đồng Anh Xuân – Phó phòng TCHC, Thường vụ Công đoàn Trường phát biểu tại hội nghị.

100% người lao động biểu quyết thông qua Dự thảo Nghị quyết Hội nghị người lao động Công ty LETCO năm học 2024 – 2025.

Hội nghị đã được nghe các ý kiến đóng góp của người quản lý, người lao động cho “Báo cáo thực hiện Nghị quyết hội nghị người quản lý, người lao động; Tổng kết năm học 2023 – 2024 và triển khai nhiệm vụ năm học 2024 – 2025” của Công ty và  Nhà trường;  Báo cáo kết quả nghiên cứu và phương án đề xuất chi trả tiền lương, thu nhập của Công ty của Phòng Nhân sự – Tổng hợp.

Đồng chí Nguyễn Quang Vinh – Trưởng phòng NSTH – trình bày báo cáo tổng kết năm học 2023 – 2024 và triển khai nhiệm vụ năm học 2024 – 2025 của Nhà trường.

Đồng chí Lâm Thị Ngoan – Phó phòng NSTH trình bày “Báo cáo kết quả nghiên cứu và đề xuất chi trả tiền lương, thu nhập cho người lao động tại Công ty LETCO”.

Với truyền thống đoàn kết, sáng tạo và nhiệt huyết của tập thể người quản lý, người lao động, Công ty LETCO quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ kinh doanh đề ra trong năm học 2024 – 2025, đảm bảo đời sống cho người quản lý, người lao động, tạo tiền đề vững chắc cho hoạt động kinh doanh của Công ty, và đóng góp vào sự phát triển bền vững chung của Nhà trường. 

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Xem thêm: LETCO mang đến chương trình hỗ trợ toàn diện cho sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Công nghiệp Thái Nguyên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan