Hội nghị Tổng kết hoạt động SXKD năm 2021 & Triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2022

Ngày 14/01/2022, Công ty TNHH MTV Đào tạo và Cung ứng nhân lực- HaUI (Công ty LETCO – Trực thuộc Đại học Công nghiệp Hà Nội)  tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh 2021 và Triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2022.

Toàn cảnh Hôi nghị

Tham dự Hội Nghị có bà Trần Kim Ngọc – Phó Trưởng phòng Tài chính – Kế toán nhà trường, Kiểm soát viên. Công ty LETCO, có ông Bùi Kim Sơn – Giám đốc công ty, ông Nguyễn Quang Trung – Phó giám đốc công ty, cùng Trưởng, phó các phòng và toàn thể nhân viên công ty LETCO.

Ông Bùi Kim Sơn – Giám đốc công ty trình bày báo cáo Tổng kết hoạt động SXKD năm 2021

Tại Hội nghị ông Bùi Kim Sơn – Giám đốc công ty LETCO đã báo cáo tổng quan kết quả trọng tâm hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021. Qua các số liệu thống kê, phân tích đánh giá hoạt động năm 2021 cho thấy công ty đã đạt được kết quả tốt trong hoàn cảnh thị trường xuất khẩu lao động và du học có nhiều biến động do ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19 trên toàn cầu.

Cụ thể: Về xuất khẩu lao động: Xuất được 541 lao động đạt  66% (Trong đó Nhật Bản là 330; Hàn Quốc là 33; Đài Loan là 178). Về tư vấn du học: Xuất cảnh 80 học viên đạt 32% (Trong đó có 51 sang học tập tại Nhật Bản; 28 học viên sang học tập tại Hàn Quốc). Về tuyển dụng lao động, du học: Tuyển được 538 TTS/KTV/DHS đạt 74% so với kế hoạch (Trong đó có 367 là TTS/KTV và 171 là DHS). 

Hội nghị cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế của hoạt động SXKD năm 2021 và đề ra các biện pháp khắc phục trong năm 2022. Với nhận định tình hình XKLĐ và du học năm 2022, công ty LETCO đã thống nhất đưa ra những định hướng cụ thể:

  • Đổi mới sáng tạo, thay đổi tư duy, tìm những cách làm, việc làm phù hợp trong tình hình mới.
  • An toàn để sản xuất, sản xuất phải an toàn, cơ chế chính sách đã có cần chủ động hơn nữa, quyết liệt hơn nữa đối với các cán bộ chủ chốt.
  • Nghiên cứu đưa hoạt động cung ứng lao động trong nước vào hoạt động, coi đây là một sản phẩm mới.
  • Nghiên cứu đưa việc tuyển sinh đào tạo, tổ chức thi cấp chứng chỉ Tiếng Nhật thành hoạt động thường niên.
  • Xây dựng và giao kế hoạch chi tiết cho từng đơn vị theo từng quý, tháng. Các đơn vị xây dựng và giao kế hoạch chi tiết cho từng lao động và có giải pháp phù hợp ở từng thời điểm.
  • Nghiên cứu sắp xếp nhân lực và bộ máy phù hợp theo tình hình mới.
  • Tiếp tục hoàn thiện và phát triển hệ thống số hóa.

Một số chỉ tiêu cụ thể được công ty đề ra trong năm 2022: Về tuyển dụng: 1.474 chỉ tiêu (Trong đó TTS/KTV: 925 lao động, Du học sinh: 549 học viên). Về xuất cảnh: 2.244 chỉ tiêu (Trong đó: Nhật Bản 1.254 người, Hàn Quốc: 50 người, Đài Loan: 350 người, Du học: 590 học viên).

Ông Nguyễn Quang Trung – Phó giám đốc công ty trình bày phần tham luận về giải pháp cho năm 2022

Tại phần tham luận của hội nghị, có nhiều ý kiến đóng góp tích cực và mang tính thực tiễn cao. Phần tham luận của ông Nguyễn Quang Trung – Phó giám đốc công ty đã nêu ra những đối sách và đặt ra các tình huống cụ thể liên quan đến nghiệp vụ trong quá trình tuyển sinh, từ đó tìm ra giải pháp tối ưu, hướng đi đúng đắn và bám sát với tình hình thực tế.

Tiếp đó là ý kiến của đồng chí Đỗ Như Mỹ – Trưởng phòng Nghiệp vụ II về việc mở rộng thị trường lao động và du học cũng là điểm sáng trong phương hướng và giải pháp cho năm 2022.

Bế mạc lại chương trình Giám đốc Bùi Kim Sơn gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBNV và gia đình nhân dịp năm mới. Đặc biệt, gửi lời tuyên dương tới toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động công ty đã luôn cố gắng, đoàn kết và phấn đấu vì mục tiêu chung, cùng xây dựng LETCO phát triển ổn định và bền vững.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:

Ông Nguyễn Quang Vinh – Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự tuyên bố lý do và khai mạc Hội nghị

Lãnh đạo công ty trao hợp đồng vay tiêu dùng năm 2022

Đồng chí Đỗ Như Mỹ – Trưởng phòng Nghiệp vụ II phát biểu trong phần tham luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan