Hội nghị viên chức, người lao động Công ty năm học 2014 – 2015

Hội nghị viên chức, người lao động Công ty năm học 2014 – 2015

(LETCO) – Sáng ngày 19/9/2015, tại Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, Công ty TNHH Một thành viên Đào tạo và Cung ứng Nhân lực – HaUI đã tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, người lao động năm 2014 – 2015 nhằm kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết hội nghị đã đề ra trong năm học 2014 – 2015 và bàn biện pháp thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ công tác năm học 2015 – 2016.

Hội nghị viên chức, người lao động Công ty năm học 2014 – 2015

Đ/c Bùi Kim Sơn – Giám đốc Công ty báo cáo thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBVC năm 2014 – 2015 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm học 2015 – 2016.

Dự Hội nghị có Đ/c Bùi Kim Sơn – Giám đốc, Đ/c Nguyễn Quang Trung – Phó Giám đốc, Trưởng các đơn vị trong Công ty, lãnh đạo các Chi nhánh cùng gần 100 đại biểu là cán bộ, nhân viên, đoàn viên Công đoàn Công ty.

Báo cáo tại Hội nghị, Đ/c Bùi Kim Sơn – Giám đốc Công ty nêu rõ, năm học 2014 – 2015 dù còn gặp nhiều khó khăn do suy thoái kinh tế tác đã động không nhỏ đến thị trường xuất khẩu lao động và các lĩnh vực kinh doanh của Công ty. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, sự linh hoạt, nhạy bén của Ban Lãnh đạo Công ty cùng với sự phối hợp, đoàn kết nỗ lực vượt qua khó khăn của các đơn vị trong Công ty, tập thể CBVC, nhân viên Công ty đã hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ công tác năm học 2014 – 2015. Các chỉ tiêu, kế hoạch đều đạt và đạt vượt mức kế hoạch được giao; doanh thu và lợi nhuận duy trì ổn định năm sau cao hơn năm trước, đời sống vật chất và tinh thần của CBNV được chăm lo, thu nhập của người lao động không ngừng được nâng cao. Uy tín và thương hiệu Công ty ngày càng được khẳng định không chỉ với người lao động trong nước mà còn với các đối tác nước ngoài.

Hội nghị viên chức, người lao động Công ty năm học 2014 – 2015

Toàn cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cởi mở, các đại biểu đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến quan trọng nhằm hoàn thiện các thủ tục quy trình hoạt động của Công ty, đồng thời chia sẻ những khó khăn vướng mắc trong công tác chuyên môn nghiệp vụ. Đ/c Bùi Kim Sơn – Giám đốc Công ty đã ghi nhận và đánh giá cao các ý kiến của các đại biểu, coi đây là tiếng nói quan trọng cùng với Ban Giám đốc tiếp tục xây dựng, hoàn thiện các quy trình, chính sách tạo đà phát triển cho Công ty, hướng tới mục tiêu “Thỏa mãn nhu cầu khách hàng, thỏa mãn nhu cầu nhân viên”.

Cũng tại Hội nghị, 100% cán bộ, viên chức và người lao động đã biểu quyết tán thành Nghị quyết hội nghị với nhiều giải pháp tập trung thực hiện các mục tiêu, định hướng trong năm năm học 2015 – 2016, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch cũng như nhiệm vụ chính trị Nhà trường giao.

Q.L

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan