Hội nghị viên chức, người lao động Công ty năm học 2016 – 2017

Hội nghị viên chức, người lao động Công ty năm học 2016 – 2017

Chiều ngày 02/10/2016, tại hội trường A11, Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, Công ty LETCO đã tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động nhằm tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2015 – 2016 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2016 – 2017.

hoi nghi vien chuc nguoi lao dong cong ty nam hoc 2016 2017

Toàn cảnh Hội nghị.

Tới dự Hội nghị có đại diện Công đoàn Nhà trường, các đ/c trong Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động của Công ty.

Tại Hội nghị, đ/c Bùi Kim Sơn – Giám đốc Công ty đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của Công ty nêu bật những kết quả đạt được trong năm học 2015 – 2016. Năm học 2015 – 2016, dù còn gặp nhiều khó khăn, song dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, sự linh hoạt, nhạy bén của Ban Lãnh đạo cùng với sự phối hợp, đoàn kết nỗ lực vượt qua khó khăn của các đơn vị trong Công ty, tập thể cán viên chức, người lao động Công ty đã hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ công tác. Các chỉ tiêu đều đạt và đạt vượt mức kế hoạch được giao, đời sống vật chất và tinh thần của viên chức, người lao động được nâng cao. Uy tín và thương hiệu Công ty ngày càng được khẳng định.

Cũng tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Quang Trung, Phó Giám đốc Công ty đã trình bày tóm tắt Dự thảo báo cáo hội nghị công chức, viên chức của Nhà trường năm học 2016 – 2017; các đại biểu cũng được nghe báo cáo tham luận của các đơn vị: Phòng Tài chính – Kế toán, Phòng Nghiệp vụ II và các ý kiến đóng góp của viên chức, người lao động đề xuất các giải pháp tích cực để đưa Công ty tiếp tục phát triển.

Trong phần giải đáp, các đại biểu được nghe đ/c Bùi Kim Sơn, Giám đốc Công ty trả lời những những vấn đề cán bộ, viên chức và người lao động quan tâm.

hoi nghi vien chuc nguoi lao dong cong ty nam hoc 2016 2017

Th.S Trần T. Thu Hà, Trưởng phòng Tài chính – Kế toán trình bày tham luận tại Hội nghị.

Các đại biểu cũng đã đóng góp một số ý kiến cho báo cáo của Nhà trường, tập trung chủ yếu vào các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện. Hội nghị đã tiếp thu các ý kiến tham luận, ý kiến đóng góp của đại biểu và nhất trí thông qua nghị quyết Hội nghị và giao cho chính quyền tổ chức thực hiện các nội dung đã nghị quyết.

Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2016 – 2017 Công ty LETCO thành công tốt đẹp, góp phần tăng cường sự đồng thuận, tinh thần đoàn kết trong viên chức, người lao động để cùng phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2016 – 2017.

Q.Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan