Ký hợp đồng 35 Thực tập sinh kỳ xuất cảnh tháng 02/2015

Ký hợp đồng 35 Thực tập sinh kỳ xuất cảnh tháng 02/2015

(LETCO) – Sáng 05/02/2015, Công ty LETCO đã tổ chức buổi ký kết hợp đồng TTS và HĐ bảo lãnh đối với người nhà 35 TTS có lịch xuất cảnh trong Tháng 02/2015.

Ký hợp đồng 35 Thực tập sinh kỳ xuất cảnh tháng 02/2015

CBNV Công ty hướng dẫn TTS và người bảo lãnh làm thủ tục ký kết hợp đồng.

Đại diện Phòng Nghiệp vụ I, phòng Nghiệp vụ IV đã hướng dẫn TTS và người bảo lãnh các thủ tục tham gia ký kết hợp đồng, tiếp nhận bổ sung hồ sơ và chuyển lại tiền đặt cọc cho các TTS đã nộp trước đó tại Công ty.

Luật sư Dương Minh Doan cùng các cộng sự VP Luật sư Dương Lê tham dự buổi ký kết và kiểm tra đối chiếu các giấy tờ, hồ sơ, hoàn thiện các thủ tục pháp lý cần thiết, đồng thời giải đáp những vướng mắc của TTS và gia đình liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của các bên ký kết hợp đồng.

Ký hợp đồng 35 Thực tập sinh kỳ xuất cảnh tháng 02/2015

Giám đốc Bùi Kim Sơn nói chuyện với các TTS và gia đình.

Tại buổi ký kết hợp đồng, Đ/c Bùi Kim Sơn – Giám đốc Công ty đã gặp gỡ và nói chuyện thân mật với các TTS và gia đình; chia sẻ với các em một số kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết khi làm việc tại Nhật Bản; nhắc nhở các em tuân thủ pháp luật và nội quy lao động của Nhật Bản trong thời gian làm việc tại đây.

Đ/c Bùi Kim Sơn cũng nhấn mạnh, thời gian làm việc tại Nhật Bản là cơ hội để các em kiếm thêm thu nhập cho bản thân và gia đình, đồng thời cũng là dịp để học hỏi các kỹ năng nghề nghiệp, rèn luyện bản thân ở một môi trường lao động đề cao tính kỷ luật như Nhật Bản.

Nhân dịp đón Tết Ất Mùi 2015, Đ/c Bùi Kim Sơn gửi lời chúc tốt đẹp đến gia đình các TTS, chúc các em lên đường thắng lợi, gặt hái được nhiều thành công mới.

Q.L

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan