Ký hợp đồng và làm thủ tục xuất cảnh cho 74 Thực tập sinh LETCO kỳ xuất cảnh tháng 03/2017

Ký hợp đồng và làm thủ tục xuất cảnh cho 74 Thực tập sinh LETCO kỳ xuất cảnh tháng 03/2017

Sáng ngày 27/02/2017, tại Hội trường Nhà A2, Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, Công ty LETCO đã tổ chức buổi ký hợp đồng và làm thủ tục xuất cảnh cho 74 thực tập sinh Nhật Bản, kỳ xuất cảnh tháng 03/2017.

>> Ảnh buổi ký hợp đồng

ky hop dong va lam thu tuc xuat canh cho 74 thuc tap sinh letco ky xuat canh thang 03 2017

Thực tập sinh và người đại diện TTS tham gia ký hợp đồng.

Tham dự buổi ký hợp đồng có các đ/c cán bộ Phòng Nghiệp vụ I, Văn phòng Luật sư Dương Lê cùng 74 Thực tập sinh và người đại diện Thực tập sinh. Giám đốc Công ty Bùi Kim Sơn đến dự và nói chuyện thân mật với các TTS và người đại diện.

74 Thực tập sinh đã hoàn thành khóa đào tạo tiếng Nhật và giáo dục định hướng tại trung tâm đào tạo của LETCO, trúng tuyển các đơn hàng thuộc các ngành nghề: Sơn, Điện tử, Cơ khí, Bao bì, Quản lý kho,… Các Thực tập sinh sẽ xuất cảnh trong tháng 03/2017.

ky hop dong va lam thu tuc xuat canh cho 74 thuc tap sinh letco ky xuat canh thang 03 2017

Giám đốc Bùi Kim Sơn nói chuyện với các TTS và người đại diện.

Tại buổi ký hợp đồng, đ/c Bùi Kim Sơn, Giám đốc Công ty đã giải đáp các câu hỏi thắc mắc của TTS và người đại diện về các điều khoản trong hợp đồng, đồng thời chia sẻ một một kinh nghiệm hòa nhập cuộc sống và công việc tại Nhật Bản. Đ/c Giám đốc nhấn mạnh có hai việc chính mà các Thực tập sinh LETCO sau khi sang Nhật cần thực hiện, đó là các em cần tích cực làm việc để kiếm tiền và tranh thủ học tiếng Nhật. Giám đốc Bùi Kim Sơn cũng lưu ý các TTS tuân thủ nghiêm các quy định tại nơi làm việc và luật pháp Nhật Bản, tương trợ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc.

Sau khi nhập cảnh tại Nhật Bản, các Thực tập sinh sẽ có 1 tháng để học quy chế, tác phong tại Nghiệp đoàn, sau đó trở về các công ty làm việc. Sau 12 tháng làm việc tại các công ty, nghiệp đoàn sẽ tổ chức thi sát hạch tay nghề và thi tiếng Nhật cho thực tập sinh để làm căn cứ đánh giá năng lực trước khi tiếp nhận chính thức TTS trở lại việc.

Q.Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan