LETCO đạt chứng nhận 5 sao năm 2017

LETCO đạt chứng nhận 5 sao năm 2017

Vừa qua, tại Hà Nội, Hiệp hội Xuất khẩu lao động Việt Nam (VAMAS) công bố kết quả xếp hạng các doanh nghiệp (DN) đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài năm 2017. Năm thứ 3 liên tiếp LETCO đạt chứng nhận 5 sao.

letco dat chung nhan 5 sao nam 2017

Đây là năm thứ 5 việc xếp hạng DN được tiến hành dựa trên kết quả của việc triển khai thực hiện Bộ Quy tắc ứng xử dành cho các DN xuất khẩu lao động (CoC-VN).

Việc triển khai giám sát, đánh giá DN nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng và thương hiệu DN, gắn liền với dịch vụ và bảo vệ tốt hơn người lao động đi làm việc theo hợp đồng ở nước ngoài.

Tại Hội nghị sáng 24/4, TS. Nguyễn Lương Trào, Chủ tịch VAMAS cho biết trong năm 2017 vừa qua, có 106 DN được giám sát và đánh giá thực hiện Bộ Quy tắc ứng xử. Kết quả cho thấy: 2 DN được xếp hạng 6 sao, 53 DN xếp hạng 5 sao, 46 DN xếp hạng 4 sao và 5 DN xếp hạng 3 sao. Đây là năm thứ 3 liên tiếp LETCO đạt chứng nhận 5 sao, trước đó Công ty được VAMAS xếp loại A1 vào năm 2015 và 2016.

Bộ Quy tắc ứng xử là một công cụ tự nguyện được áp dụng đối với các DN đưa lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài nhằm cải thiện mức độ tuân thủ với luật pháp Việt Nam và các tiêu chuẩn quốc tế, thúc đẩy quản lý DN tốt hơn và bảo vệ người lao động làm việc ở nước ngoài khỏi việc bị bóc lột, kể cả lao động cưỡng bức và mua bán người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan