LETCO ký hợp đồng cho 45 TTS Nhật Bản xuất cảnh kỳ tháng 02/2017

LETCO ký hợp đồng cho 45 TTS Nhật Bản xuất cảnh kỳ tháng 02/2017

(LETCO) – Sáng ngày 19/01/2016, tại Hội trường Nhà A2, ĐH Công nghiệp Hà Nội, Công ty LETCO đã tiến hành ký hợp đồng Thực tập sinh và hợp đồng bảo lãnh đối với người đại diện TTS cho 45 Thực tập sinh Nhật Bản kỳ xuất cảnh tháng 02/2017.

>> Ảnh buổi ký HĐ

letco ky hop dong cho 45 tts nhat ban xuat canh ky thang 02 2017

PGĐ Nguyễn Quang Trung nói chuyện với các TTS và người đại diện TTS.

45 Thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc thuộc các ngành nghề: nhựa, điện tử, đúc, bao bì, đóng hộp, quản lý kho, hàn.

Tại buổi ký hợp đồng, Phó Giám đốc Công ty Nguyễn Quang Trung đã gặp gỡ, nói chuyện với các TTS và người đại diện TTS. PGĐ Nguyễn Quang Trung chúc mừng 45 TTS đã hoàn thành khóa đào tạo tiếng Nhật và giáo dục định hướng tại Trung tâm đào tạo của LETCO, được các Nghiệp đoàn Nhật Bản tiếp nhận, đồng thời căn dặn các TTS chấp hành tốt nề nếp, nội quy nơi làm việc cũng như luật pháp của Nhật Bản; tích cực làm việc gia tăng thu nhập, tranh học hỏi kinh nghiệm và vốn tiếng Nhật để có thêm cơ hội tìm kiếm công việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam sau khi hết hạn hợp đồng.

PGĐ Nguyễn Quang Trung cũng đề nghị gia đình các TTS giữ mối liên hệ thường xuyên với Công ty phái cử LETCO để phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh và quản lý TTS trong quá trình các em làm việc tại Nhật Bản.

Q.Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan