Sinh hoạt Du học sinh tháng 7/2015

Sinh hoạt Du học sinh tháng 7/2015

(LETCO) – Sáng 31/07/2015, Phòng Nghiệp vụ IV đã tổ chức sinh hoạt thường kỳ cho toàn thể DHS đang học tập tại Công ty. PGĐ Nguyễn Quang Trung đến dự và nói chuyện với các DHS.

Sinh hoạt Du học sinh tháng 7/2015

DHS đóng góp các tiết mục vui nhộn trong buổi sinh hoạt.

Tham dự sinh hoạt có các giáo viên, cán bộ quản lý và toàn thể học viên – DHS đang học tập tại Trung tâm tiếng Nhật LETCO – AKAMONKAI. Buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí vui tươi với các tiết mục văn nghệ sôi động và các trò chơi độc đáo do các DHS biểu diễn. Đặc biệt, điểm nhấn của đợt sinh hoạt DHS lần này chính là màn hùng biện bằng tiếng Nhật cho các học viên tại Trung tâm.

Sinh hoạt Du học sinh tháng 7/2015

Tại buổi sinh hoạt, đại diện giáo viên và cán bộ quản lý cũng đã đánh giá hoạt động giảng dạy và học tập và việc thực hiện các quy định, nền nếp sinh hoạt tại Trung tâm trong tháng qua, nêu nên một số tồn tại và phương hướng thực hiện trong thời gian tới.

Sinh hoạt Du học sinh tháng 7/2015

PGĐ Nguyễn Quang Trung tặng quà DHS tham gia hùng biện tiếng Nhật trong buổi sinh hoạt.

Nói chuyện với DHS tại buổi sinh hoạt, PGĐ Nguyễn Quang Trung đánh giá cao tinh thần học tập và rèn luyện của các em trong thời gian qua; nhắc nhở các em cần nâng cao tính tự học, sáng tạo trong việc tiếp cận và học tập tiếng Nhật, bởi đây là nền tảng cơ bản giúp các em nhanh chóng hòa nhập môi trường học tập, làm việc tại Nhật Bản. Đ/c Nguyễn Quang Trung bày tỏ ấn tượng với màn hùng biện tiếng Nhật của các DHS trong buổi sinh hoạt; cho đây là hoạt động cần được triển khai thường xuyên trong các đợt sinh hoạt thường kỳ hoặc các đợt học tập ngoại khóa nhằm tạo diễn đàn học tập, chia sẻ, đánh giá, nâng cao năng lực Nhật ngữ cho DHS.

Các đợt sinh hoạt DHS được Phòng Nghiệp vụ IV duy trì thường xuyên hàng tháng nhằm đánh giá quá trình học tập, rèn luyện của các DHS, tạo sân chơi giao lưu bổ ích, tăng cường tinh đoàn kết giữa các học viên tại Trung tâm đào tạo.

Q.L

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan