Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014

Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014

(LETCO) – Ngày 24/01/2015, tại V Resort (Hòa Bình), Công ty Đào tạo và Cung ứng nhân lực – HaUI đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014. Tham dự có TS. Hà Xuân Quang, Phó Hiệu trưởng Nhà trường – Thành viên HĐTV, các Đ/c trong Ban Giám đốc cùng toàn thể CBNV trong Công ty.

Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014

Các đại biểu và CBNV tham dự Hội nghị.

Báo cáo tổng kết tại Hội nghị, Đ/c Bùi Kim Sơn – Giám đốc Công ty đã điểm lại những nét chính trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời nêu bật những thành tích của Công ty đạt được trong năm 2014.

Năm 2014, dù còn gặp nhiều khó khăn do suy thoái kinh tế; những bất ổn chính trị ở khu vực và thế giới có nhiều có tác động tiêu cực đến hoạt động xuất khẩu lao động; tình trạng thiếu hụt nhân sự ở các bộ phận trong Công ty; nguồn thu từ các hoạt động bị giảm do phải chuyển giao một số cơ sở vật chất và tỷ giá ngoại tệ, lãi suất huy động ngân hàng giảm,… đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Song, với sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, sự quyết tâm, quyết liệt của Ban Lãnh đạo Công ty trong chỉ đạo, điều hành cùng với sự nỗ lực của toàn thể CBNV, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty vẫn đạt được những kết quả đáng phấn khởi.

Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014

Đ/c Bùi Kim Sơn – Giám đốc Công ty báo cáo Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh tại Hội nghị.

Năm 2014, Công ty đã tổ chức đưa được 4.309 lao động đi làm việc ở nước ngoài (tăng 937 người so với năm 2013), trong đó thị trường Đài Loan 3.941 người, Nhật Bản 479 người, Hàn Quốc 309 người, các thị trường khác 30 người; Tư vấn du học đạt 156 học sinh, tăng 13 HS so với năm 2013. Năm qua, LETCO đã tổ chức đào tạo ngoại ngữ (tiếng Nhật, Hàn, Trung) cho hơn 2.038 lượt học viên, đào tạo nghề ngắn hạn cho 1.807 lượt người. Doanh thu toàn Công ty tiếp tục có bước tăng trưởng khá, đạt hơn 64 tỷ 300 triệu đồng, tăng gần 6 tỷ đồng so với năm trước. Chỉ tiêu doanh thu đạt 106% kế hoạch, lợi nhuận đạt 100% kế hoạch giao.

Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014

TS. Hà Xuân Quang, Phó Hiệu trưởng Nhà trường – Thành viên HĐTV phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, TS. Hà Xuân Quang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những kết quả Công ty LETCO đạt được, đồng thời khẳng định những kết quả đó có ý nghĩa quan trọng, đóng góp tích cực vào việc hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ chung của ĐH Công nghiệp Hà Nội trong năm qua.

TS. Hà Xuân Quang nhận định, trong điều kiện hiện nay, lĩnh vực đào tạo, xuất khẩu lao động gặp nhiều khó khăn do sự cạnh tranh gay gắt, một số doanh nghiệp cạnh tranh thiếu lành mạnh tác động xấu đến hoạt động xuất khẩu lao động.

“Trong các mục tiêu và chiến lược phát triển, Công ty LETCO cần bám sát và tận dụng tối đa lợi thế là một doanh nghiệp thuộc ĐH Công nghiệp Hà Nội với điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đội ngũ giáo viên đông đảo có trình độ chuyên môn cao; vị thế, uy tín Nhà trường đã được tạo lập và khẳng định; nguồn lao động tập trung, chất lượng cao với trên 45.000 HSSV thuộc nhiều cấp học, bậc học,… là cơ sở tạo nguồn XKLĐ và du học”. TS. Hà Xuân Quang nhấn mạnh.

Trên cơ sở các chỉ tiêu kế hoạch năm 2015 HĐTV đã thống nhất thông qua, được Đ/c Bùi Kim Sơn – GĐ Công ty giao cho từng đơn vị trong Công ty, TS. Hà Xuân Quang mong muốn tập thể Ban Lãnh đạo và CBNV Công ty tiếp tục phát huy tính chủ động, sáng tạo, vượt qua khó khăn, thách thức phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Tại Hội nghị, các đơn vị có thành tích đặc biệt, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch gồm: Phòng Nghiệp vụ I, Bộ phận Quản lý điều hành, Bộ phận phục vụ chung và Chi nhánh Vĩnh Phúc đã được Giám đốc Công ty quyết định khen thưởng.

Q.L

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan