Trao quà “Xuân ấm Lùng Sui 2018”

Trao quà “Xuân ấm Lùng Sui 2018”

Ngày 29/01/2018, đoàn công tác Công ty LETCO đã lên thăm và tặng quà các em học sinh Trường PTDT bán trú – THCS Lùng Sui (xã Lùng Sui, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai).

>> Tin trên LETCOTV

Trao quà “Xuân ấm Lùng Sui 2018”

Trao quà cho các em học sinh lớp 9.

Trường PTDT bán trú – THCS Lùng Sui nằm ở trung tâm xã Lùng Sui – một trong những xã vùng sâu khó khăn nhất của huyện Si Ma Cai. Trường có 250 học sinh thuộc các khối từ lớp 6 đến lớp 9, phần lớn trong số này ở bán trú tại trường. Điều kiện giảng dạy, học tập của thầy và trò, cơ sở vật chất phục vụ sinh hoạt của học sinh bán trú tại trường còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Với tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia với những khó khăn của thầy và trò nhà trường, được sự nhất trí của Chi bộ, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty phát động chương trình “Xuân ấm Lùng Sui 2018”. Sau gần 1 tháng phát động, chương trình nhận được sự hưởng ứng tích cực của đoàn viên công đoàn, CBNV và đông đảo Thực tập sinh, Du học sinh Công ty thông qua việc ủng hộ, đóng góp bằng tiền để mua những phần quà ý nghĩa dành tặng học sinh và nhà trường.

Trao quà “Xuân ấm Lùng Sui 2018”

Đ/c Trần Thị Thu Hà, CHủ tịch Công đoàn Công ty – Trưởng đoàn trao quà cho đại diện Nhà trường.

Trong buổi sáng ngày 29/01/2018, Đoàn đã đến Trường PTDT bán trú – THCS Lùng Sui để trao đến tận tay các em học sinh 250 suất quà, mỗi suất gồm: 01 áo khoác, 01 đôi dép, 01 đôi tất, 01 cốc nhựa, bàn chải đánh răng, 01 hộp bánh. Đoàn cũng trao tặng đại diện nhà trường phần quà gồm: 70 chăn bông, 20 chậu nhôm rửa mặt, 100 ghế đôn inox, là những phần quà thiết thực phục vụ sinh hoạt của học sinh bán trú.

Trao quà “Xuân ấm Lùng Sui 2018”

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng giáo viên của Trường.

Những phần quà tuy nhỏ bé về vật chất, nhưng mang đậm tình cảm yêu thương và tinh thần sẻ chia, hướng về vùng khó của CBNV và học viên Công ty, làm vơi đi những gian khó, thiếu thốn, động viên thầy và trò nhà trường vượt lên khó khăn thi đua dạy tốt, học tốt xây dựng quê hương Lùng Sui ngày càng giàu đẹp, văn minh, góp phần giữ vững biên cương của Tổ quốc.

Q.Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan