28 Thực tập sinh Nhật Bản xuất cảnh tháng 07/2016

28 Thực tập sinh Nhật Bản xuất cảnh tháng 07/2016

28 Thực tập sinh (TTS) LETCO thuộc các ngành nghề nhựa, cơ khí, đóng hộp, sơn, điện tử, hàn sẽ xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc trong tháng 07/2016. Buổi ký hợp đồng và làm thủ tục xuất cảnh diễn ra vào sáng ngày 01/07/2016 tại tầng 2, Hội trường A, ĐH Công nghiệp Hà Nội.

>> Một số hình ảnh buổi ký HĐ.

28 thuc tap sinh nhat ban xuat canh thang 07 2016

Toàn cảnh buổi ký hợp đồng.

Buổi ký kết có sự tham dự của các cán bộ nghiệp vụ Phòng NVI, Trưởng VP Luật sư Dương Lê, 28 TTS cùng hơn 100 người đại diện TTS. Giám đốc Công ty Bùi Kim Sơn đã gặp gỡ và nói chuyện với các TTS và người đại diện.

Nói chuyện với các TTS và người đại diện TTS tại buổi ký kết, đ/c Bùi Kim Sơn – Giám đốc Công ty chúc mừng 28 TTS đã hoàn thành khoá đào tạo tiếng Nhật và giáo dục định hướng tại Trung tâm đào tạo của LETCO, đồng thời thông tin cụ thể về quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của Thực tập sinh và Công ty phái cử LETCO, giải đáp những câu hỏi của TTS và người thân về các điều khoản cam kết trong hợp đồng.

Đ/c Bùi Kim Sơn nhấn mạnh hai nhiệm vụ các TTS phải làm khi sang Nhật Bản, đó là tích cực làm việc để kiếm tiền và học tập nâng cao trình độ đặc biệt là vốn tiếng Nhật. Giám đốc Bùi Kim Sơn cũng cũng chia sẻ với TTS những kinh nghiệm và cách thức hòa nhập với cuộc sống tại Nhật; lưu ý các em một số nội dung cần quan tâm và những điều cấm kỵ khi làm việc và học tập tại Nhật Bản.

28 thuc tap sinh nhat ban xuat canh thang 07 2016

Luật sư Dương Minh Doan, Trưởng VP Luật sư Dương Lê trao đổi với các TTS và người đại diện TTS.

Tại buổi ký hợp đồng, Luật sư Dương Minh Doan, Trưởng Văn phòng Luật sư Dương Lê đã gặp gỡ và trao đổi với các TTS cùng gia đình; thông tin về các điều khoản liên quan đến quyền, nghĩa vụ của các bên đã cam kết trong hợp đồng, giải đáp những câu hỏi của Thực tập sinh và người thân để các bên hiểu và thực hiện tốt hợp đồng đã ký kết.

Q.Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan