29 TTS LETCO xuất cảnh sang Nhật tháng 09/2016

29 TTS LETCO xuất cảnh sang Nhật tháng 09/2016

Ngày 30/08/2016, tại Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, Công ty LETCO đã tiến hành ký kết hợp đồng và làm thủ tục xuất cảnh cho 29 TTS Công ty LETCO sang Nhật Bản làm việc trong tháng 09/2016. Trong số này có 18 TTS là nữ.

>> Xem thêm: Ảnh buổi ký hợp đồng

29 tts letco xuat canh sang nhat thang 09 2016

Giám đốc Bùi Kim Sơn nói chuyện với các TTS và người đại diện TTS tại buổi ký hợp đồng.

Tham dự buổi ký hợp đồng có các cán bộ phòng Nghiệp vụ I, VP Luật sư Dương Lê, 29 TTS và gần 100 người đại diện TTS. Các TTS sẽ sang Nhật thực tập kỹ thuật thuộc các nghề: Nhực, Thực phẩm, GCKL

Tại buổi ký hợp đồng, đ/c Bùi Kim Sơn – Giám đốc Công ty chúc mừng 29 TTS đã hoàn thành khoá đào tạo tiếng Nhật và giáo dục định hướng tại Trung tâm đào tạo của LETCO, đồng thời thông tin cụ thể về quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của Thực tập sinh và Công ty phái cử LETCO, giải đáp những câu hỏi của TTS và người thân về các điều khoản cam kết trong hợp đồng.

Giám đốc Bùi Kim Sơn cũng chia sẻ với TTS những kinh nghiệm và cách thức hòa nhập với cuộc sống tại Nhật; đề nghị gia đình các TTS phối hợp chặt chẽ với Công ty LETCO trong công tác quản lý TTS, để kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có khi con em mình làm việc và học tập tại Nhật Bản.

Tại buổi ký hợp đồng, Luật sư Dương Minh Doan, Trưởng Văn phòng Luật sư Dương Lê đã gặp gỡ và trao đổi với các TTS cùng gia đình; thông tin về các điều khoản liên quan đến quyền, nghĩa vụ của các bên đã cam kết trong hợp đồng.

Tính đến hết tháng 08/2016, LETCO đã đưa được 485 Thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc.

Quang Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan