LETCO tổ chức thành công kỳ thi Năng lực tiếng Nhật JLCT kỳ tháng 3/2021

Ngày 21/3/2021, Công ty LETCO tổ chức thành công kỳ thi năng lực tiếng Nhật (JLCT) kỳ tháng 3/2021 dành cho gần 300 người tại ba điểm thi: Hà Nội, Thanh Hóa, Bình Định. 

LETCO với vai trò là đơn vị ủy quyền tại Việt Nam tổ chức độc quyền kỳ thi Năng lực tiếng Nhật JLCT tại Việt Nam. LETCO đã tổ chức thực hiện  bài bản, minh bạch, bố trí các điểm thi phù hợp tạo điều kiện địa lý thuận lợi cho các thí sinh ở các tình thành tại Việt Nam. Đề thi được các giáo sư chuyên ngành ngôn ngữ tiếng Nhật thuộc các trường Đại học danh tiếng tại Nhật Bản biên soạn nên đảm bảo tính sát thực với từng trình độ (JCT 5 – JCT1). Lịch thi được sắp xếp diễn ra cùng thời gian với các quốc gia trên toàn thế giới tạo sự khách quan, công bằng, khách quan.

Kỳ thi JLCT thu hút được nhiều thí sinh trên cả nước đăng ký

JLCT là một kỳ thi Năng lực tiếng Nhật được Chính phủ Nhật Bản công nhận và Chứng chỉ JLCT có hiệu lực trên toàn thế giới. Vì vậy, JLCT là một kỳ thi thu hút được đông đảo các bạn đăng ký tham gia. Đặc biệt phù hợp với các bạn đang ấp ủ giấc mơ Du học Nhật Bản hay đang muốn làm công ty Nhật Bản tại Việt Nam hoặc đang muốn đi lao động tại Nhật Bản theo diện “Visa kỹ năng đặc định” hay “Kỹ sư”…

Điều kiện, địa điểm được bố trí thuận lợi cho các thí sinh tạo cảm giác thoải mái để đạt kết quả tốt nhất

Với thành công và lợi ích của chứng chỉ JLCT mang lại, kỳ thi này tại Việt Nam hứa hẹn sẽ là một kỳ thi chất lượng, đánh giá đúng năng lực của học viên, tỷ lệ được nhận chứng chỉ năng lực tiếng Nhật rất cao. Hơn nữa, với chi phí cho kỳ thi thấp, tổ chức tại nhiều địa điểm với số lượng kỳ thi tổ chức 6 kỳ/ năm sẽ tạo điều kiện tốt cho các bạn có nhu cầu thi chứng chỉ tiếng Nhật. 

Có thể nói chưa bao giờ học viên Việt Nam có thể được tham dự và cấp một Chứng chỉ tiếng Nhật danh tiếng thuận tiện, dễ dàng đến vậy. Nếu các bạn đang có nguyện vọng trang bị cho mình một chứng chỉ tiếng Nhật làm hành trang cho tương lai của bản thân thì hãy nhanh tay Đăng ký tham dự kỳ thi JLCT qua 2 cách:

Cách 1: Đăng ký trực tiếp tại công ty hoặc các điểm đăng ký theo chỉ dẫn của công ty

Cách 2: Tải mẫu đăng ký trên website: https://jlct.letco.vn/ . Sau đó điền thông tin và gửi phiếu qua đường bưu điện về các địa điểm theo chỉ dẫn của công ty. 

Một số hình ảnh khác: 

Điểm thi ở Bình Định

Điểm thi ở Thanh Hóa

Điểm thi ở Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan